netTAP-MPI |Ethernet to MPI/DP/PPI Converter for SIMATIC S7


Nhà sản xuất: Hilscher
Mã đặt hàng: netTAP MPI

Nâng cấp Ethernet cho PLC S7 với cổng MPI/DP/PPI

Là thiết bị gắn trực tiếp hoặc gắn cố định trên ray DIN, các bộ chuyển đổi netLINK và netTAP-MPI thay thế các bộ xử lý giao tiếp CP đắt tiền và cho phép lập trình, hiển thị và điều khiển các PLC S7-200®, S7-300® hoặc S7-400® qua Ethernet.

Trình điều khiển được cung cấp tích hợp vào tất cả các công cụ kỹ thuật SIMATIC S7® nổi tiếng như STEP7® hoặc TIA portal như giao diện lập trình PG/PC. Thiết bị được cài đặt trong công cụ kỹ thuật hoặc với trình duyệt web thông thường qua các trang cấu hình web tích hợp.

Các bộ chuyển đổi thích hợp để lập trình hoặc thay đổi các chương trình điều khiển PLC S7 và có thể phục vụ để thiết kế các thiết bị HMI với phần mềm hiển thị WinCC. Bằng cách hỗ trợ giao thức Ethernet "ISO on TCP" RFC1006, bất kỳ trạm hiển thị bên thứ ba hoặc SIMATIC® nào cũng có thể kết nối với PLC. Một khi đã tích hợp vào mạng văn phòng hoặc nhà máy và kết nối với Internet, việc bảo trì và ghi nhật ký từ xa qua router cũng có thể thực hiện được do sử dụng các cơ chế truy cập giao thức TCP/IP đơn giản.

Được tổ chức trong một mạng, có thể thực hiện giao tiếp trực tiếp giữa hai hoặc nhiều PLC qua Ethernet. Thậm chí, việc kết nối các PLC không có cổng Ethernet riêng cũng có thể thực hiện được bằng cách sử dụng hai bộ chuyển đổi cùng lúc. Đặc tính chẩn đoán đầy đủ PROFIBUS và các dịch vụ Master Class 2 DPV1 cho phép cấu hình và đặt tham số thiết bị DP Slave không giới hạn trong STEP7®.

Nguồn được cung cấp bởi nguồn DC 24 V. Nếu được PLC S7 hỗ trợ, bộ chuyển đổi netLINK-MPI có thể được cấp nguồn qua đầu nối DSUB9 thay thế và đầu nối DSUB9 thông suốt bổ sung của nó cho phép kết nối các thiết bị khác vào cùng một mạng MPI/DP.

Bảng thông số kỹ thuật của netTAP MPI:

Operating Temperature: ±0°C … +60°C

Power supply: +18 … +30 V / ca. 130 mA @ +24 V

Dimensions (L x W x H) :100 x 52 x 70 mm

Supply: Mini-COMBICON 3,81mm 2-pole

Processor: netX 50

Interfaces: Fast Ethernet 10/100 BASE-TX,MPI/PROFIBUS 12 MBaud IEC 61158

Display: SYS, COM, ACT, LNK

Weight: ca. 150 g

Emission: CISPR 11 Classe A

Immunity: EN 61131-2:2003

Supoorted PLCs: SIMATIC S7® 200,300,400 CPU/CPs with MPI/PROFIBUS/PPI Interface


Tham khảo thêm: Các thiết bị chuyển đổi cho PLC Siemens cùng loại.